top of page
Writer's pictureTookta Pat

มา Shopping รองเท้ากีฬาสุดถูก ที่ Outlet Square เมืองทองธานีกันเถอะ

Updated: Aug 24, 2018


ช่วงนี้เห็นสาวๆหลายคนหันมาออกกำลังกายรักสุขภาพมากขึ้น #RoomMate206 เลยอยากจะขอแนะนำแหล่ง Shopping รองเท้ากีฬา ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าวิ่ง รองเท้าเทรนนิ่งหรือพวกเสื้อผ้า ให้สาวๆได้รู้จักกัน นั้นก็คือ Outlet Square เมืองทองธานีนั้นเองจ้า แหล่ง shopping ประจำของเราเลยก็ว่าได้ รู้จักทุกร้าน 5555 จริงๆแค่ได้แวะเดินดูเฉยๆก็เพลินตาเพลินใจแล้ว #OutletSquare #Muangthong

ร้านแรก Nike Factory Store


sale เยอะสุดบ่อยสุดยกให้ Nike Outlet เค้าเลยค่ะ จัดโปรลด 30% บ่อยมาก คนมาเหมากันไปเพียบ รอบก่อนได้ Running shoes รุ่น Revolution3 ไปในราคา 1,330 บาท โอ๊ยยย คุ้มมาก ราคาดีกว่าตามห้างแน่นอน #NikeThailand #NikeOutlet





ร้านที่ 2 Adidas Outlet Store


Adidas Outlet ที่นี่จะ sale ไม่ค่อยบ่อย นานๆลดที แต่เวลาที่ลดก็ลดแบบกระหน่ำ 70% คนมารอต่อแถวหน้าร้านกันยาวเหยียด ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ เป็น Adidas Outlet ที่ใหญ่มาก ของเยอะมาก เข้าไปแล้วฟินแน่นอน คงต้องได้สอยกลับมาสักคู่สองคู่ #AdidasThailand #AdidasOutlet






ร้านที่ 3 Skechers Outlet


ร้านรองเท้าที่หลายๆคนชอบกัน เพราะมันใส่สบายมาก รองรับสรีระเท้าได้ดี สาวๆส่วนมากจะเลือกรองเท้ายี่ห้อนี้เวลาที่จะต้องไปเดินเยอะๆ หรือไปต่างประเทศ ที่ Skechers Outlet เมืองทอง นี้มีทั้ง รองเท้าวิ่งรองเท้าลำลองให้เลือกเยอะมากจนตาลายไปเลย #SkechersThailand #SkechersOutlet






ร้านที่ 4 Asics Outlet


อีกร้านที่นิยมกัน เป็นร้านรองเท้าที่ใส่ออกกำลังกายดีมาก #AsicsThailand



ร้านที่ 5 Converse Outlet


ร้านนี้ไม่มีรองเท้าวิ่ง แต่มีรองเท้าผ้าใบถูกมาก อยากบอกแค่นั้น 5555 ไม่เชื่อลองแวะไปดู #ConverseThailand







ร้านที่ 6 Ari Running Outlet and Ari Football Outlet


Ari ก็มาเปิด outlet ที่เมืองทองเหมือนกันน้า แถมเปิด 2 shop ใหญ่ติดกันเลย #AriRunning




ร้านที่ 7 Under Armour Outlet


สำหรับ Under Armour แวะไปดูทีไรก็อยากได้ทุกที เป็น shop ที่เสื้อผ้ารองเท้าอุปกรณ์ออกกำลังกายสวยมากกกก คัตติ้งดี น่าสอยอีกแล้ว #UnderArmourThailand



ร้านที่ 8 Brooks Outlet

เพิ่งมาเปิดกันสดๆร้อนๆ บอกตามตรงว่าก็ยังไม่ได้แวะไปดู แต่ไม่พลาดแน่นอน #BrooksThailand



ส่วนการเดินทางมานั้น ถ้าขับรถเข้ามาในเมืองทองแล้ว ให้ตรงมาเรื่อยๆ ผ่าน Impact Challenger, Impact Arena จนเจอแยกไฟแดงที่ตึกกสิกร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย ตรงมาเรื่อยๆก็เจอแล้วค่ะ สังเกตได้ไม่ยาก จะจอดรถหน้า Outlet หรือจะจอดในตึก Cosmo สะดวกมากๆ


แต่สำหรับท่านที่มารถตู้จากอนุสาวรีย์ชัยยิ่งสะดวกใหญ่ เพราะรถตู้จะมาจอดที่ตึก Cosmo เลยค่ะ ลงจากรถตู้แล้วเจอ Outlet Square แน่นอน



7,632 views0 comments

Comments


bottom of page